ปฎิบัติการสร้างและพัฒนานวัตกรรมตามเกณฑ์ ว.PA

นี่คือตัวอย่างวิธีปฎิบัติการสร้างและพัฒนานวัตกรรมตามเกณฑ์ ว.PA:

ปัญหาหรือความท้าทาย: อัตราการสำเร็จการศึกษาต่ำในเขตการศึกษาเฉพาะ

เป้าหมายและวัตถุประสงค์: เพิ่มอัตราการสำเร็จการศึกษา 10% ภายใน 3 ปี

การวิจัยและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด: ดำเนินการทบทวนงานวิจัยที่มีอยู่อย่างละเอียดและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มอัตราการสำเร็จการศึกษา เช่น ระบบเตือนภัยล่วงหน้า โปรแกรมป้องกันการออกกลางคัน และโครงการเตรียมความพร้อมสำหรับวิทยาลัยและอาชีพ

การมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย: ให้นักการศึกษา ผู้บริหาร นักเรียน ผู้ปกครอง และสมาชิกในชุมชนมีส่วนร่วมในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าจะตอบสนองความต้องการและข้อกังวลของพวกเขา

แผนการดำเนินงาน: จัดทำแผนการดำเนินงานโดยละเอียดโดยสรุปวิธีการแนะนำ ดำเนินการ และประเมินระบบเตือนภัยล่วงหน้า แผนดังกล่าวรวมถึงการระบุทรัพยากรที่จำเป็น (การเงิน บุคลากร อุปกรณ์) ที่จำเป็นต่อการนำนวัตกรรมไปใช้

ติดตามและประเมินความก้าวหน้า: ติดตามและประเมินความก้าวหน้าของนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่าบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้และทำการปรับเปลี่ยนตามความจำเป็น

สื่อสารและแบ่งปันผลลัพธ์: สื่อสารและแบ่งปันผลลัพธ์ของนวัตกรรมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ เพื่อส่งเสริมการยอมรับและการทำซ้ำ

ปรับปรุงนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง: ประเมินและปรับปรุงนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่าบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้และสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสถานะทางวิชาการของนักเรียน

สอดคล้องกับพันธกิจ วิสัยทัศน์ ค่านิยม และวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ขององค์กร และปฏิบัติตามกฎหมาย ข้อบังคับ และนโยบายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

เมื่อปฏิบัติตามแนวทางเหล่านี้ องค์กรจะสามารถสร้างและพัฒนานวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพซึ่งแก้ปัญหาอัตราการสำเร็จการศึกษาต่ำ เพิ่มอัตราการสำเร็จการศึกษา และสอดคล้องกับเกณฑ์ข้อตกลงการปฏิบัติงาน

ช่องทางติดต่อ
Tel: 0924766638 คุณอาจุ้ย
อีเมล: ichalermlarp@gmail.com
LINE: @impressedu
(หยุดทุกวันอาทิตย์)

Related posts:

ความสำคัญของการใช้ตัวอย่างและภาพประกอบในการแนะนำงานวิจัยระดับปริญญาตรีเพื่อสนับสนุนประเด็นและทำให้เข...
ขั้นตอนการจัดทำแผนและงบบรรณานุกรม
นักวิจัยมืออาชีพมีเคล็ดลับทำวิทยานิพนธ์อย่างไร
ข้อดีและข้อเสียของการวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสำรวจในระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณ
หลักการสำคัญ 10 ประการในการเขียนวิทยานิพนธ์ให้มีประสิทธิภาพ
กลยุทธ์การสื่อสารผลการวิจัยอย่างมีประสิทธิภาพผ่านสื่อต่างๆ ในข้อเสนอโครงการวิจัย
ความสำคัญของการใช้การอภิปรายเพื่อเชื่อมโยงผลการวิจัยกับคำถามหรือปัญหาการวิจัย
Save ข้อมูล ที่ลงไว้ในโปรแกรม SPSS มีขั้นตอนอย่างไร