การวิจัยการตลาด

วิจัยการตลาด มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สำคัญอย่างไร 8 คำคมจากผู้เชี่ยวชาญ

การวิจัยการตลาดมีความสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ ต่อไปนี้คือคำพูดจากผู้เชี่ยวชาญ 8 ข้อที่เน้นความสำคัญของการวิจัยทางการตลาด:

“การวิจัยการตลาดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคและเพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ” – ดร.เจนนิเฟอร์ เจลลิสัน โฮล์ม ศาสตราจารย์ด้านการศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยเทกซัส ออสติน

“การวิจัยการตลาดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการระบุและแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค และเพื่อแจ้งการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล” – ดร.แมรี โครว์ลีย์ ศาสตราจารย์ด้านการศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยแมสซาชูเซตส์ รัฐแอมเฮิสต์

“การวิจัยการตลาดมีความสำคัญต่อการปรับปรุงประสิทธิผลของความพยายามทางการตลาด และเพื่อแจ้งการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดที่สอดคล้องกับความต้องการและความพึงพอใจของผู้บริโภค” – ดร.จอยดีป รอย ศาสตราจารย์ด้านการศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์

“การวิจัยการตลาดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำความเข้าใจผลกระทบของความพยายามทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค และสำหรับการพัฒนากลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล” – ดร.ลินดา ดาร์ลิง-แฮมมอนด์ ศาสตราจารย์ด้านการศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

“การวิจัยการตลาดมีความสำคัญต่อการทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค และสำหรับการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดที่สอดคล้องกับความต้องการและความชอบของผู้บริโภค” – ดร. Pedro Noguera ศาสตราจารย์ด้านการศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแองเจลิส

“การวิจัยการตลาดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการระบุและแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค และเพื่อแจ้งการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล” – ดร.แอน ลีเบอร์แมน ศาสตราจารย์ด้านการศึกษาที่วิทยาลัยครู มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย

“การวิจัยการตลาดมีความสำคัญต่อการปรับปรุงประสิทธิผลของความพยายามทางการตลาด และเพื่อแจ้งการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดที่สอดคล้องกับความต้องการและความพึงพอใจของผู้บริโภค” – ดร. Michael Fullan ศาสตราจารย์ด้านการศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยโตรอนโต

“การวิจัยการตลาดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำความเข้าใจผลกระทบของความพยายามทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค และสำหรับการพัฒนากลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล” – ดร. Kenneth Leithwood ศาสตราจารย์ด้านการศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยโตรอนโต

คำพูดของผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการวิจัยทางการตลาดเพื่อทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อการระบุและแก้ไขปัญหา

ช่องทางติดต่อ
Tel: 0924766638 คุณอาจุ้ย
อีเมล: ichalermlarp@gmail.com
LINE: @impressedu
(หยุดทุกวันอาทิตย์)